Chính sách & Quy định

left
right
 

QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Tác giả: N/A - Đã xem: 1161 - Đã tải về: 5

1. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt:
Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt áp dụng đối với mọi khách hàng thông qua các đối tác vận chuyển.
Khách hàng có thể đặt hàng qua website hoặc qua tổng đài điện thoại 024.35 111 409 – 024.39 656 390. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng.
2. Phương thức thanh toán trước:
Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại các hệ thống ngân hàng.
Các bước chuyển tiền/chuyển khoản
(1). Chuyển tiền theo thông tin tài khoản:
Số tài khoản: 11120076404019
Tên chủ tài khoản: Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Việt Thái
Ngân hàng: Techcombank – Chi nhánh Hà Nội
(2). Khách hàng thông báo cho công ty Việt Thái (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng trực tuyến 024.35 111 409 – 024.39 656 390 (8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần).
(3). Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, công ty Việt Thái sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.
Công ty Việt Thái sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Tác giả: N/A - Đã xem: 1131 - Đã tải về: 1

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau):
Địa chỉ giao hàng : Thời gian giao hàng
(1). Nội thành Hà Nội: 24h sau khi đặt hàng
(2). Ngoại thành Hà Nội: 1 - 2 ngày làm việc
(3). Các khu vực khác: 3 - 5 ngày làm việc
Lưu ý:
- Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
- Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau.
- Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội cần giao hàng nhanh trong vòng 1h-2h, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tác giả: N/A - Đã xem: 1041 - Đã tải về: 1

(1). Thời gian bảo hành:
Thời gian bảo hành của sản phẩm được quy định từ 3 tháng đến 12 tháng (cụ thể ghi trong phiếu bảo hành của từng sản phẩm).
(2). Các trường hợp được bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành đổi mới hoặc thay thế phần bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất. Các quy định cụ thể được ghi rõ trong phiếu bảo hành đối với từng sản phẩm.
(3). Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo Sản phẩm.
- Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo.
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V.
- Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
- Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tác giả: N/A - Đã xem: 1123 - Đã tải về: 1

Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm:
1. Sản phẩm không giống như catalogue của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm bị nứt, vỡ trước khi giao nhận hàng.
3. Sản phẩm không đúng như đơn hàng đã đặt.
4. v.v....
Cách thức đổi trả sản phẩm:
1. Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn vui lòng mang sản phẩm đổi trả và hóa đơn tới cửa hàng đã mua để thực hiện đổi trả và hoàn tiền.
2. Nếu đặt mua qua hotline 024.35 111 409 – 024.39 656 390 , bạn vui lòng liên hệ hotline để được tiến hành đổi trả.
Chính sách đổi trả hàng như sau:
(1). Đối với khách hàng nội thành Hà Nội:
- Khi đơn hàng chưa đi giao: Khách hàng có thể liên hệ theo số hotline 024.35 111 409 – 024.39 656 390 để được hướng dẫn cụ thể.
- Khi đơn hàng đã trong quá trình giao hàng: Khách hàng vui lòng nhận hàng và có thể mang hàng ra cửa hàng gần nhất để đổi trả hàng.
(2). Đối với những khách hàng ở ngoại thành hoặc ở tỉnh ngoài Hà Nội:
- Khách hàng đặt hàng đổi trả hàng trước 15h chiều.
- Sau 15h chiều hàng chuyển đi khách hàng muốn đổi trả hàng có thể gửi chuyển phát nhanh hàng về cho cửa hàng về bên cửa hàng sẽ chuyển mặt hàng cần đổi cho khách hàng chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

Tác giả: N/A - Đã xem: 1074 - Đã tải về: 3

(1) Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của khách hàng. Những loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý (có thể khác nhau theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm:
Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh, địa chỉ giao dịch, mã số thuế, Họ Tên, địa chỉ liên lạc, Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn…Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể nếu cần thu thập những thông tin cá nhân của khách hàng trên trang web: vietthaijsc.com.vn và mọi thông tin đều phải được khách hàng tự nguyện cung cấp.
(2) Phạm vi sử dụng thông tin:
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Công ty có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý của chúng tôi, các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm, nhằm gửi sản phẩm đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng,xác chuyển sản phẩm cho khách hàng,xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng,xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm…
(3) Thời gian lưu trữ thông tin:
Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.
(4) Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
Công ty sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các bộ phận tiếp nhận đơn hàng và chuyển đơn hàng đến khách hàng theo thông tin đơn hàng. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Công Ty có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. công ty cam kết tuân thủ cá quy tắc bảo mật thông tin cho khách hàng và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.